Blog


สัมผัสประสบการณ์และความสนุกในค่ายวันหยุดภาคฤดูร้อน Summer School - Ms. Gede Marfil Alejan
September 12, 2018, 3:29 pm
แม้ว่าช่วงวันหยุดในช่วงสิ่นสุดปีการศึกษานี้กำลังใกล้เข้ามาขึ้นทุกที  ทางโรงเรียนนานาชาติชลบุรีมีความยินดียิ่งที่จะขอประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับกิจกรรม Summer School ค่ายวันหยุดภาคฤดูร้อน ประจำช่วงวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ สำหรับการสมัครเข้าร่วมค่ายวันหยุดภาคฤดูร้อนนับเป็นโอกาสอันดีที่บุตรหลานของท่านจะได้เรียนรู้ไปกับประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการเพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้ กิจกรรมฝึกทักษะและผจญภัยรวมไปถึงกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ภายใต้การสร้างสรรค์กิจกรรมและบรรยากาศการเรียนรู้จาก คณะครูผู้มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ ในการดูแลเด็กนักเรียนในแต่ละช่วงวัย
 

ที่โรงเรียนนานาชาติชลบุรี เรามุ่งเน้นที่จะสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับผู้เรียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงค่ายวันหยุดภาคฤดูร้อนตั้งแต่ในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ด้วยเช่นกัน
เนื่องจากทางเราได้เตรียมกิจกรรมเพื่อการเรียนรู้อันหลากหลายทั้ง กิจกรรมการเรียนรู้ภายในห้องเรียน และกิจกรรมการเรียนรู้ภายนอกห้องเรียน อาทิเช่น กิจกรรมทางน้ำที่สระว่ายน้ำของโรงเรียนเรา การบูรณาการทักษะการเรียนรู้วิชาต่างๆ การไปทัศนศึกษานอกสถานที่ในแต่ละสัปดาห์ เป็นต้นผู้ปกครองทุกท่านสามารถมั่นใจได้ว่าบุตรหลานของท่านจะได้รับประสบการณ์เรียนรู้ที่ดี ซึ่งสามารถเพิ่มพูนทักษะและเสริมสร้างจิตนาการตลอดการเข้าร่วมค่ายนี้ได้อย่างแน่นอน 

 

และแน่นอนว่าในระหว่างการเข้าร่วมกิจกรรม Summer School ค่ายวันหยุดภาคฤดูร้อน ที่ทางโรงเรียนได้จัดขึ้นนี้ นักเรียนทุกคนที่เข้าร่วมจะได้ฝึกฝนและพัฒนาทักษะการเรียนรู้แขนงต่างๆ เช่น ทักษะทางภาษา ทักษะทางร่างกาย การเข้าร่วมสังคมกับผู้อื่น พัฒนาการทางด้านอารมณ์ สังคมและจิตใจ ทั้งนี้ยังสามารถช่วยพัฒนากระบวนการคิดและวิเคราะห์ ซึ่งสามารถเชื่อมโยงทั้งในตัวผู้เรียนใน ระดับอนุบาลศึกษา และผู้เรียนใน ระดับประถมศึกษา อีกด้วย ทั้งนี้การเข้าร่วมสมัคร ค่ายวันหยุดภาคฤดูร้อน ของเราเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกเข้าร่วมสมัครได้ด้วย ดังนั้น หากบุตรหลานของท่านมีเพื่อน จากต่างโรงเรียน หรือว่ามีเพื่อนจากต่างประเทศแวะมาเยี่ยมเยียนและพักผ่อนในช่วงเวลาดังกล่าว สามารถเข้าร่วมค่ายดังกล่าวนี้ไปกับบุตรหลานของท่านได้ด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทางโรงเรียนจึงมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ณ Summer School ค่ายวันหยุดภาคฤดูร้อน ครั้งนี้ นักเรียนจะได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ที่หลากหลายไปพร้อมกับความทรงจำที่สนุกสนานร่วมกันกับเพื่อนๆของเขาอีกด้วย 

 

ขอแสดงความนับถือและด้วยความปรารถนาดี
มิสเจดี